ONECOIN, CUỘC CHIẾN CÒN DÀI!

Chỉ còn 3 tháng nữa là sự kiện quan trọng nhất của Onecoin sẽ diễn ra, ICO_Onecoin trên toàn cầu. Trong 90 ngày còn lại, chúng ta cùng nhau nhìn nhận thật kỹ để có những quyết định chính xác nhất cho ngày trọng đại ấy.

Trong cộng đồng chúng ta, có những nhà đầu tư đã chờ đợi hơn 3 năm, có người vài tháng, cũng có người mới vài tuần. Nhưng chắc chắn nếu đã bỏ tiền ra đầu tư, không ai muốn Onecoin thất bại, bởi vì khi điều này xãy ra (dù khả năng không quá 10%) nó sẽ trở thành scam khũng khiếp nhất trong kỹ nguyên cryptocurrency. Vậy nhà đầu tư cần làm gì trong 90 ngày còn lại.

Để biết cần phải làm gì thì việc đầu tiên là quan sát. Lướt qua thị trường, vốn hóa và volume giao dịch crypto vẫn còn rất khiêm tốn so với thị trường forex (15/5000 tỷ usd mỗi ngày, tương quan chưa tới 1%). Để mắt đến cộng đồng, cho thấy rất nhiều hứa hẹn thông qua số lượng sàn giao dịch, số cryptocurrency, đặc biệt là lượng người tham gia đầu tư và phát triển nó ngày một đông hơn (đây là một tín hiệu lạc quan cho ai lỡ trót yêu onecoin). Nhưng có một yếu tố làm cho chúng ta không thể kê cao gối nằm chờ. Đó là sự cản trở của giới tài chính truyền thống và các đối thủ cạnh tranh.

noi xau crypto

Hàng trăm năm qua, thu nhập béo bở và quyền lực vô biên của các tổ chức tài chính là điều ai cũng biết. Bây giờ, sự trỗi dậy của cryptocurrency đang đe dọa nghiêm trọng đến nguồn lợi của họ. Nên dễ hiều 1 điều, người đứng đầu các tổ chức lớn giới tiền fiat thường xuyên công kích, họ gọi cryptocurrency là bong bóng, là ponzi, là thảm họa môi trường,… những từ ngữ hay ho nhất để tạo sự hoảng loạn cho nhà đầu tư đã được sử dụng. Thế nhưng, quá trình phát triển luôn diễn ra trong cuộc sống, cái hợp lí sẽ thay thế cho cái bất hợp lí, cái vượt trội sẽ thay thế cho cái ít vượt trội hơn. Chưa kể, những kẽ xấu bụng còn đe dọa ám sát hay ám sát thật những người đứng đầu các công ty cryptocurrency, những người có sự ảnh hưỡng cao mà ủng hộ cryptocurrency ( như vụ ám sát Mc Afee mới đây). Còn sự bêu rếu của các đối thủ crypto đối với Onecoin thì chúng ta nghe nhiều rồi nên tôi không đề cập đến ở đây nữa.

Sơ qua một vòng để thấy được rằng, Onecoin muốn thực hiện ICO thành công cần phải có sự chung tay của hơn 3,4 triệu nhà đầu tư trên toàn cầu nói chung và gần 99.000 nhà đầu tư Việt Nam nói riêng. Đó là việc tích cực quảng bá thông tin về sự tiện lợi, ưu việt của cryptocurrency so với hệ thống tiền tệ hiện tại để càng nhiều người tiếp cận càng tốt, đặc biệt là các ưu điểm vượt trội của Onecoin. Bên cạnh đó, là góp phần vào sự phát triển lành mạnh và nhanh chóng cho trang thương mại điện tử Dealshaker, vì đây là cách tốt nhất để cho những người bên ngoài thấy được Onecoin là tiền, là một loại tài sản có giá trị và tăng trưởng nhanh chóng. Hơn hết, chúng ta mỗi người góp một phần nhỏ cho sự lớn mạnh của cộng đồng Onecoin_Onelife, có như vậy số tiền đầu tư của chúng ta mới được đảm bảo, và người dân Việt Nam mới được hưởng lợi từ chính sự giàu có của cộng đồng nhà đầu tư Onecoin.

3 tháng cho những công việc cuối cùng, 3 tháng để nhấn nút bắt đầu cho một thế hệ giàu có. 90 ngày cho sự chia sẽ, 90 ngày cho sự đóng góp dù là nhỏ nhoi nhất vào nền móng của một đế chế vĩ đại về sau./.

Mọi nhu cầu về tư vấn, trao đổi vui lòng liên hệ:

Mr_Sức, đt: 0935.308.024 (zalo, line, telegram). Email: letusuc@gmail.com

 

Leave a comment